Nhổ răng không đau

Nhổ răng không đau với kỹ thuật gây tê an toàn

Công nghệ Nhổ răng với hỗ trợ gây tê hiện đại theo tiêu chuẩn Pháp tân tiến tại nha khoa Răng Xinh đem đến cho bệnh nhân ca nhổ răng KHÔNG ĐAU, không biến chứng và an toàn. Bạn sẽ trải qua ca nhổ răng nhẹ nhàng và dễ chịu hơn nhiều so với khi nhổ răng bằng các kỹ thuật thông thường khác.

I. CẦN NHỔ RĂNG KHI NÀO?

Nhổ răng được chỉ định hoặc theo yêu cầu của khách hàng trong các trường hợp sau:

• Răng sâu, viêm tủy, viêm chóp hoặc ap xe nghiêm trọng
  • Răng mọc ngược, mọc lệch, mọc bất thường
  • Răng khôn mọc muộn hoặc bị gãy vỡ nặng
 II. ƯU ĐIỂM CÔNG NGHỆ NHỔ RĂNG GÂY TÊ HIỆN ĐẠI
Nhổ răng là kỹ thuật nha khoa nhằm loại bỏ những chiếc răng hỏng, khiếm khuyết hoặc mọc bất thường nhằm khắc phục tất cả các nguy cơ gây bệnh răng miệng hoặc ảnh hưởng xấu đến khớp cắn cũng như cấu tạo hàm mặt nói chung.

Nếu đau đớn và sợ biến chứng kéo dài là nỗi “ám ảnh” của bệnh nhân nhổ răng thì công nghệ nhổ răng kết hợp gây tê hiện đại có thể khắc phục được lo lắng này một cách hiệu quả.

1. Nhổ răng không đau với thuốc tiêm gây tê*

Thuốc tiêm gây tê cục bộ trên diện rộng với các vùng xung quanh răng, đối với răng khôn là bên dưới xương hàm và phần nướu, để các dây thần kinh khu vực tê liệt. Tùy thuộc từng người mà liều lượng gây tê được điều chỉnh phù hợp để không còn cảm giác đau. Thuốc tê sử dụng theo tiêu chuẩn của Hiệp hội nha khoa Pháp ADF.

2. Hỗ trợ giảm đau khi nhổ răng với thuốc mỡ gây tê*

Gây tê dạng bôi với thuốc mỡ được sử dụng trong các trường hợp khách hàng quá sợ cảm giác đau khi tiến hành gây tê. Thuốc mỡ có tác dụng nhanh và được nha sĩ sử dụng thường xuyên trong quá trình nhổ răng, giảm thiểu sự khó chịu trước khi gây tê bằng phương pháp tiêm thuốc cũng như các thao tác khác.

3. Giảm đau và sưng phù với gây tê dạng xịt*

Thuốc gây tê dạng xịt, dung dịch được xịt trực tiếp lên khu vực chuẩn bị thao tác và sẽ có tác dụng ngay. Thích hợp với mọi đối tượng và giảm thiểu sự lo lắng sợ hãi cho bệnh nhân vì không cần dùng đến kim tiêm.

4. Hệ thống thiết bị gây tê kiểm soát*

Gây tê, gây mê được kiểm soát dưới sự hỗ trợ từ thiết bị cài đặt sẵn. Áp lực của dung dịch gây tê, gây mê lên nướu thông qua đầu mũi kim và tốc độ bơm dung dịch được kiểm soát tốt. Quá trình gây tê gây mê đơn giản nhẹ nhàng.

III. QUY TRÌNH NHỔ RĂNG AN TOÀN TẠI NHA KHOA RĂNG XINH
 Các bước nhổ răng được thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng, giảm nỗi sợ hãi đau nhức cho khách hàng*.

1. Khám và tư vấn

Khám tổng quát khoang miệng và thực hiện các xét nghiệm cơ bản để xem đặc điểm, hình dạng, độ dài và vị trí các răng kế cận. Từ đó, bác sỹ mới có thể xác định việc nhổ răng có làm ảnh hưởng đến các răng khác hay không, xác định mức độ khó của ca tiểu phẫu và cân nhắc có cần đến một chuyên gia phẫu thuật hàm mặt hay không.

2. Gây tê tại chỗ

Bác sỹ gây tê tại chỗ để quá trình nhổ răng không gây đau đớn cho bệnh nhân và thuận tiện trong thao tác hỗ trợ điều trị.*

3. Tiến hành nhổ răng

Bác sĩ sẽ bắt đầu nhổ răng, răng sẽ được làm lung lay và lỏng lẻo bằng cây nạy nha khoa. Sau đó, dùng kìm chuyên dụng nhổ răng rời ra khỏi tổ chức xương hàm.

4. Cầm máu và hẹn lịch tái khám

Bác sỹ thực hiện đặt kem co mạch để cầm máu cho bệnh nhân. Trong 24h tiếp theo bệnh nhân không được hoạt động miệng mạnh, chải răng ở chỗ răng mới nhổ, không hút thuốc hay dùng thực phẩm cay nóng. Đồng thời, để bệnh nhân yên tâm, bác sỹ có thể kê toa thuốc giảm đau và hướng dẫn cách tự vệ sinh răng miệng tại nhà, kiêng khem thế nào và hẹn lịch tái khám…

Hãy đến để TRẢI NGHIỆM quy trình NHỔ RĂNG bằng hệ thống gây tê HIỆN ĐẠI-AN TOÀN-NHANH CHÓNG!*

Với bất cứ nhu cầu hoặc thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ NHỔ RĂNG bằng hệ thống gây tê hiện đại, bạn có thể vui lòng liên hệ, đặt lịch hẹn khám thông qua theo hotline hoặc điền đầy đủ vào form đăng ký đơn giản bên dưới để nhận được câu trả lời sớm từ nha khoa Răng Xinh.

Mọi chi tiết xin liên hệ : NHA KHOA RĂNG XINH – NHA KHOA TP VINH

Địa chỉ: CS1: 76D  – Hà Huy Tập – Tp. Vinh

CS2 : 65 Mai Hắc  Đế – Tp.Vinh

Hotline: 0982 35 35 36

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.